Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách điều trị mụn cóc phẳng

Mụn cóc (hay còn gọi là mụn cơm) là các khối u tăng sản lành tính có thể xuất hiện ở mọi vị trí trên thân thể, hay thấy ở bàn chân, tay, mặt, dẫn tới đau và vướng cộm khó chịu. Bài viết dưới đây phòng khám đa khoa âu á sẽ bổ sung thêm kiến thức cho bạn về mụn cóc và cách trị bệnh.

nguyên nhân làm xuất hiện mụn cóc

– Tiếp xúc trực tiếp với mụn cóc của người bị bệnh như sờ, cọ sát, cầm nắm, dùng chung đồ dùng của người bị bệnh…

– Tự lây nhiễm trên chính cơ thể người bệnh: Từ vài mụn cóc to lớn ban đầu, chúng truyền sang một số ở vùng da xung quanh tạo nên nhiều mụn cóc con nhỏ li ti. những mụn con này sẽ chuyển biến rồi tiếp tục lây truyền.

Mụn cóc xuất hiện trên da lâu ngày sẽ làm mất thẩm mỹ cũng như có thể lan rộng ra khá cao vị trí khác nhau trên bản thân. bởi vậy, mụn cóc và cách điều trị bệnh ra sao được khá nhiều người quan tâm.

một số dạng mụn cóc thường xảy ra

Mụn cóc thông thường: triệu chứng là một số cục sẩn cứng nhô trên mặt da, hình tròn, kích cỡ to nhỏ khác nhau. Mụn cóc này có thể mọc ở bàn chân, móng chân tay, khi chạm vào gây đau nhói

Mụn cóc phẳng: là một vài sẩn nhỏ, phải nhìn và sờ kỹ mới phát hiện được, màu nâu, bề mặt trơn láng. Mụn cóc này lây lan rất nhanh, thường xảy ra ở cẳng tay, cổ.

mụn cóc và chữa trị

Mụn cóc mọc ở chân, tay lúc chạm vào sẽ dẫn tới đau nhói

Cách chữa trị mụn cóc

Hiện tại, có khá cao cách chữa bệnh mụn cóc được mọi người lây lan tai nhau như chấm axit, tiểu phẫu, đốt điện cũng như một số mẹo chữa mụn cóc bằng dân gian. Theo một vài chuyên gia , tất cả mụn cóc đều có thể lây khi tiếp xúc trực tiếp với người bị mắc bệnh. Ngoài ra, căn bệnh có thể lây thông qua việc sử dụng chung vật dụng, đồ dùng cá nhân như khăn tay, quần áo, giày dép. Bởi thế, để loại bỏ mụn cóc khá nhanh phải cần có quá trình và sự kiên trì của người mắc bệnh. khi thấy mụn cóc xuất hiện hầu hết trên da, bạn nên đi khám trực tiếp tại các trung tâm y tế, một số dịch vụ y tế có chuyên khoa da liễu để chữa trị nhanh chóng.

Phòng khám Da liễu – đa khoa Âu Á là một trong một số địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng tìm đến để chữa mụn cóc. Tại đây, với trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi sẽ trực tiếp thăm khám cũng như chữa bệnh mụn hiệu quả. tùy thuộc vào cơ địa da của mỗi người, tình trạng mụn cóc rõ ràng mà bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị thích hợp, giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đấy Công nghệ cao tại bệnh viện sẽ giúp khách hàng trị mụn an toàn, rất nhanh. Bạn sẽ không buộc phải lo lắng về một số vết thâm, sẹo do mụn để lại bởi công nghệ laser hiện đại sẽ giúp xóa mờ một vài vết thâm, trẻ hóa da, đem lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét