Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Chi phí điều trị đại tiện ra máu bao nhiêu?

Đại tiện ra máu là dấu hiệu của những bệnh lý đường hậu môn trực tràng. Những bệnh này nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Vì vậy, điều trị bệnh kịp thời, nhanh chóng là mong muốn của nhiều bệnh nhân nhưng không phải bệnh nhân nào cũng có điều kiện dư giả về tài chính. Chi phí điều trị đại tiện ra máu bao nhiêu là vấn đề người bệnh đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu nỗi lo đó của bệnh nhân, trong bài viết này các chuyên gia Phòng khám đa khoa HCMQ6 sẽ chia sẻ cùng bạn một số thông tin hữu ích nhằm giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ ĐẠI TIỆN RA MÁU BAO NHIÊU?

Điều trị đại tiện ra máu bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa HCMQ6 cho biết, chi phí điều trị đại tiện ra máu rất khó có thể đưa ra một con số chính xác. Tuy nhiên, nhằm giúp người bệnh có thể yên tâm trước khi đi thăm khám và điều trị bạn có thể xem xét các yếu tố sau:

- Cơ sở y tế chữa trị: Đây là yếu tố đầu tiên, quyết định trực tiếp chi phí điều trị đại tiện ra máu. Theo đó, nếu bạn lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, an toàn với điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị thì chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định so với những cơ sở kém chất lượng, những phòng khám "chui".

Các chuyên gia khuyên bạn, tuy chi phí điều trị ở những địa chỉ uy tín cao hơn những địa chui nhưng hiệu quả điều trị chắc chắn sẽ cao hơn. Bạn không nên quá tiết kiệm tiền bạc trong vấn đề khám chữa bệnh mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo vì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, bệnh nặng hơn, về sau rất khó chữa trị. Tính về lâu dài chính sự lựa chọn tiết kiệm ban đầu này sẽ gây tốn kém về sau

- Loại bệnh mắc phải: Như các thông tin đã chia sẻ, đại tiện ra máu chỉ là triệu chứng của các bệnh lý về hậu môn trực tràng chứ không phải là một bệnh lý độc lập. Vì vậy, bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra cần thiết để xác định chính xác bệnh bạn mắc phải là bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn…. Chi phí điều trị giữa các bệnh nay có sự chênh lệch nhất định.

http://dakhoaaua.vn/bi-dau-hau-mon-khi-ngoi-la-benh-gi-2204.html

- Mức độ bệnh: Bệnh nếu được phát hiện và điều trị sớm lúc còn nhẹ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn khi đã xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị và bảo vệ sức khỏe, cách tốt nhất là bạn nên thăm khám và điều trị ngay khi phát hiện các dấu hiệu đầu tiên, khi bệnh còn nhẹ.

- Phương pháp điều trị: Các phương pháp điều trị khác nhau phù hợp với từng mức độ bệnh khác nhau. Phương pháp điều trị khi bệnh còn nhẹ sẽ khác phương pháp điều trị bệnh khi bệnh nặng. Nếu người bệnh thăm khám sớm, khi tình trạng đại tiện ra máu chưa quá nặng thì sẽ được chỉ định các phương pháp điều trị đơn giản bằng thuốc. Tuy nhiên, trong trường hợp tình trạng bệnh đã chuyển biến nặng, có nguy cơ gây ra biến chứng nguy hiểm thì buộc bác sĩ phải áp dụng các phương pháp tiên tiến hơn nhằm chữa trị dứt điểm căn bệnh. Theo đó, nếu điều trị bằng tiểu phẫu hay phẫu thuật thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn khi điều trị bằng thuốc.

- Tình trạng sức khỏe: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, nhanh chóng hồi phục thì thời gian chữa trị sẽ rút ngắn lại, từ đó giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu sức khỏe người bệnh không đảm bảo, người bệnh mắc thêm những bệnh khác thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị song song để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm. Theo đó, chi phí điều trị cũng khác nhau.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa trĩ của phòng khám đa khoa HCMQ6 để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Số điện thoại tư vấn : 08 38 779966

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét